Cải thiện nhanh sức khỏe sau khi ra viện nhờ nhung hươu tươi nguyên chất


Nhung hươu tươi nguyên chất giúp cho phụ nữ sau sinh cân bằng thể lực nhanh chóng, sức khỏe dồi dào hơn và có nguồn sữa nuôi con tốt hơn.
Dù trong quá trình mang thai, bạn có được bổ sung nhiều dinh dưỡng tới mấy thì sau khi sinh cơ thể bạn vẫn rơi vào tình trạng suy yếu, mệt mỏi. Bởi lẽ lượng dưỡng chất cơ thể bạn hấp thụ được vừa nuôi con, nuôi cơ thể, và khi sinh phần máu mất đi lại không hề nhỏ. Do đó, việc bồi bổ sau sinh bằng nhung hươu tươi nguyên chất là sự lựa chọn đúng đắn nhất, giúp bạn phục hồi sức khỏe thật nhanh và an toàn.

Vì sao nhung hươu tươi nguyên chất lại giúp phụ nữ sau sinh hồi phục nhanh?

Đối với con người nói chung, phụ nữ sau sinh nói riêng, thì hồng cầu (máu) là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá và thiết yếu cho sự sống con người. Nếu thiếu nó, con người sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, cơ thiếu lực, tinh thần bồn chồn bất an, nguy hiểm hơn là sinh bệnh lý gây nguy hiểm khi tình trạng trên trở nên nặng. Còn phụ nữ sau sinh sẽ có thêm nguy cơ nữa đó chính là: sinh ra buồn bực, trầm cảm sau sinh.

Nhung hươu tươi nguyên chất cung cấp cho cơ thể lượng sắt rất lớn, kích thích xương tủy tăng tiết nhiều hồng cầu, bù đắp lại lượng hồng cầu đã mất trong quá trình mang thai, sinh nở của thai phụ. Hồng cầu đầy đủ, cơ thể khỏe hơn, để ý một chút bạn sẽ thấy sản phụ dùng nhung hươu tươi có nước da trắng hồng, chứ không phải xanh xao, nhợt nhạt như lúc chưa dùng.

Canxi là nguyên tố thứ hai mà mẹ sau sinh thường bị thiếu hụt. Sự mất mát nguyên tố này ban đầu chẳng biểu lộ điều gì, nhưng qua thời gian, xương sẽ loãng dần, gây nhức mỏi, đau viêm, đi lại khó khăn. Nhung hươu sẽ giúp bạn ngăn chặn tình trạng trên một cách hiệu quả, chỉ cần bạn sử dụng vị thuốc bổ này mỗi ngày.

Tiếp nữa, sau sinh nội tiết tố nữ giảm đi đáng kể, nhiều người còn cảm thấy “vô cảm”, kém ham muốn trong chuyện chăn gối. Vô tình đã đẩy hạnh phúc gia đình vào thế không thể cứu vãn. Để ngăn chặn điều này, tốt nhất bạn nên có một chế độ chăm sóc sức khỏe với nhung hươu nguyên chất, tạo sự cân bằng hooc môn cho cơ thể, đưa đời sống vợ chồng đi vào quỹ đạo bình thường như trước.

Hệ thống dưỡng chất giàu các vitamin và acid amin của nhung hươu, sẽ đem đến cho mẹ sau sinh nguồn sữa dinh dưỡng cao, giúp mẹ nuôi con nhanh lớn và khỏe mạnh. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường.

Mẹ sau sinh sử dụng nhung hươu tươi nguyên chất như thế nào?

Đa phần, nhung hươu tươi sẽ được xay nhỏ, nấu cháo ăn mỗi ngày. Nếu không muốn làm cách đó, mẹ có thể ngâm nhung hươu trong mật ong để uống dần.
Tích cực sử dụng nhung hươu tươi nguyên chất chính là cách tốt nhất giúp mẹ khỏe, con nhanh lớn.