Ăn nhung hươu giúp bạn tăng cân và đảm bảo sức khỏe

ăn nhung hươu giúp bạn tăng cân
ăn nhung hươu giúp bạn tăng cân

Dù đã sử dụng rất nhiều thực phẩm chức năng và các loại thuốc tăng cân nhưng bạn vẫn không thể béo lên và luôn tự ti về bản thân. Ngày này các loại thuốc, thực phẩm chức năng đưa ra đời liên tục nhằm giúp việc tăng cân của bạn nhưng bạn vẫn chưa tăng cân được khi sử dụng các sản phẩm đó.

Một số video các cặp nhung hươu về trang trại chúng tôi:






Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số nguyên nhân về việc tại sao kế hoạch tăng cân của bạn không hiểu quả:
1.     Ăn kém, ngủ kém

bán nhung hươu tươi
bán nhung hươu tươi
-         Thường xuyên có cảm giác chán ăn hoặc ăn ít do hệ tiêu hóa hoạt động không tốt khiến dinh dưỡng vào cơ thể hàng ngày không đủ, lâu dần dẫn đến tình trạng mệt mỏi, khó tăng cân, gây bệnh cho các cơ quan trong cơ thể. Ngoài ra, thói quen thức khuya, ngủ ít của một số người cũng dẫn đến tình trạng khó tiêu, đầy hơi, mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng.

2.     Chế độ dinh dưỡng không cân đối

ăn nhung hươu có tác dụng gì
ăn nhung hươu có tác dụng gì
-         Thói quen kén ăn, hay bữa ăn chỉ tập trung vào 1-2 món chính, ít đổi món của một số gia đình có thể gây ra sự thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng. Những biểu hiện ban đầu có thể chỉ là thể trạng gầy, về sau, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sự hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. 

3.     Ăn uống tốt nhưng không hấp thụ được

nhung hươu tươi
nhung hươu tươi

-         Một rắc rối mà nhiều người gầy hay gặp phải là khả năng hấp thu kém. Nhiều người lầm tưởng, cứ ăn được nhiều sẽ béo lên. Tuy nhiên, trên thực tế, cơ thể không thể sử dụng trực tiếp các loại thức ăn chúng ta ăn vào hàng ngày mà cần qua một quá trình chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng. Quá trình này sẽ bị hạn chế nếu:
+ Các lợi khuẩn đường ruột hoạt động kém
+ Cơ thể thiếu một số khoáng chất cần cho quá trình chuyển hóa dinh dưỡng
+ Mắc một số bệnh như đau dạ dày, táo bón... ảnh hưởng đến hoạt động của cơ quan tiêu hóa

Và một số sai lầm trong cách chọn thực phẩm tăng cân của người gầy nữa đó là:

cắt nhung hươu tươi trực tiếp tại trang trại
cắt nhung hươu tươi trực tiếp tại trang trại

Nhiều người vẫn nghĩ ăn nhiều thức ăn bổ béo như: thịt mỡ, các đồ ăn chiên rán, các loại bánh ngọt, các loại đồ uống ngọt nhiều đường, nhiều bơ sữa, nhiều tinh bột, các loại nước yến,… thì dễ tăng cân. Nhưng thực tế các đồ ăn này lại là thủ phạm khiến cho hệ tiêu hóa bị quá tải và khó tiêu, khó hấp thu vì chúng có chứa quá nhiều các chất béo và đường.
ăn nhung hươu giúp bạn tăng cân
ăn nhung hươu giúp bạn tăng cân


Lười ăn các loại rau quả: Mà trong các loại rau quả có chứa rất nhiều chất chống oxi hóa và vi chất giúp thanh lọc cơ thể và tăng cường sức đề kháng. Thanh lọc cơ thể là bước quan trọng để tạo tiền đề thúc đẩy quá trình tăng cân. Vì tất cả thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày, môi trường ô nhiễm khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố làm suy giảm sức đề kháng, sức khỏe tổng thể và kém hấp thu. Hơn nữa, các loại rau quả có nhiều chất xơ và chất chống oxi hóa tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển giúp tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.


Ăn nhiều đạm từ động vật: các loại thịt nạc có chứa nhiều đạm, nhưng cùng với đó là nhiều chất béo bão hòa, nhiều cholesterol có hại cho sức khỏe. Hơn nữa nguồn đạm từ động vật khó hấp thu hơn đạm thực vật như: đậu phụ, giá đỗ, rau cải bó xôi, sup lơ xanh, các loại hạt dinh dưỡng (hạt điều, lạc, hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ,…).
nhung hươu yên ngựa
nhung hươu yên ngựa


Bữa ăn không đủ chất: bữa ăn đủ chất phải đảm bảo 4 nhóm chất (đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất) nhưng bạn đã chắc chắn 3 bữa ăn chính đã đủ 4 nhóm chất này chưa?
Vậy ăn gì để tăng cân nhanh và giúp bạn có được một sức khỏe tốt?

Ngoài việc lựa chọn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng trong các bữa ăn của mình thì chúng tôi có một giải pháp giúp bạn ngoài việc tăng cân thì còn tăng thể trạng sức khỏe rất tốt được dân gian truyền lại đó là sử dụng nhung hươu tươi trước mỗi bữa ăn hàng ngày của bạn sẽ giúp cho hệ thống tiêu hóa của bạn tốt hơn cùng với việc sử dụng nhung hươu trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn, hấp thu các dưỡng chất của thức ăn được tốt hơn.

1. Tác dụng của nhung hươu đến người gầy, sức khỏe yếu, sức đề kháng kém

cắt nhung hươu tươi tại trang trại

Trong nhung hươu có chứa rất nhiều dinh dưỡng quý cần thiết cho cơ thể. Người sử dụng nhung hươu sẽ có cảm giác ăn ngon miệng, giấc ngủ sẽ ngon và sâu hơn, thúc đẩy tổ chức tế bào phát triển, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Thường xuyên ăn các chế phẩm từ nhung hươu có tác dụng lớn trong việc hồi phục thể lực, các chứng choáng váng, đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ đều được cải thiện rõ ràng, có thể làm tăng cân, tinh lực dồi dào.

2. Tác dụng của nhung hươu đối với hệ thống tâm huyết


Nhung hươu có tác dụng đưa huyết áp trở về trạng thái cân bằng đối với những người bị huyết áp thấp. Ngoài ra nhung hươu còn có tác dụng tốt với những người bị rối loạn tuần hoàn mạn tính, một vài chứng bệnh mạn tính khác, rối loạn nhịp tim, đánh trống ngực. Những người sử dụng nhung hươu còn khiến các bệnh kèm theo được cải thiện rõ rệt.

3. Tác dụng của nhung hươu tới hệ thống huyết dịch


Nhung hươu có thể làm tăng số lượng tế bào hồng cầu của người, mạng lưới hồng cầu và hàm lượng hemoglobin. Đông y thường dùng nhung hươu để trị liệu chứng thiếu máu hư huyết, thông qua các tính năng "sinh tinh bổ tủy", thường mang lại hiệu quả tích cực. Những người bị bệnh thiếu máu, hay hoa mắt chóng mặt sử dụng nhung hươu mang lại kết quả rất tích cực, nhờ vậy làn da sẽ sáng hơn và hồng hào hơn.     

Lâm sàng đã nghiên cứu và chứng minh tác dụng tốt của nhung hươu với bệnh thiếu máu. Trước khi trị liệu hemoglobin 80g/ml, bạch cầu 2x10^9/ml, tiểu cầu 18x10^9/ml, mạng lưới hồng cầu 8x10^9/ml. Mỗi ngày dùng 2g nhung hươu, sau 90 ngày tình trạng máu sẽ hồi phục trở lại bình thường, hemoglobin 120g/ml, bạch cầu 4x10^9ml, tiểu cầu 90x10^9/ml.

4. Tác dụng của nhung hươu tới hệ thống thần kinh

Nhung hươu có thể tăng cường khả năng giao cảm của hệ thống thần kinh phụ, cải thiện trạng thái cơ năng của hệ thống thần kinh và công năng được phân bổ bên trong. Đối với người có trạng thái thần kinh căng thẳng, suy nhược, nhung hươu có tác dụng trấn tĩnh an thần và có thể làm cho hệ thống thần kinh bình thường trở lại.

            Trong lâm sàng thường dùng nhung hươu để trị bệnh rối loạn thần kinh gặp trở ngại, chức năng thần kinh, bệnh thần kinh ngoại biên và thiên đầu thống. Có những trường hợp trị rối loạn thần kinh thực vật, hiệu quả đạt 76%, hơn nữa còn tiêu trừ được các trạng thái như chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, sợ hãi, chân tay run rẩy, suy dinh dưỡng, sút cân và toàn thân mệt mỏi.

5. Tác dụng của nhung hươu tới trẻ em còi, chậm lớn.

Trong nhung hươu có hợp chất quý IGF-1. Đây là loại protein kích thích và điều hòa tăng trưởng tế bào và nhân trong xương, sụn và các tế bào thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não và chiều cao ở trẻ em.

           Nhung hươu là một loại dược liệu tốt nhưng cần chú ý khi dùng với những người sau: Bệnh nhân huyết áp cao, xơ cứng động mạch, đau thắt ngực, máu không đông và viêm thận nặng.


Để sử dụng nhung hươu đúng cách và đem lại hiệu quả trong việc tăng cân của bạn, bạn cần tìm mua các sản phẩm nhung hươu rõ nguồn gốc từ các trang trại chăn nuôi lớn và chuẩn quy trình chăn nuôi sạch.

Trại Hươu Tăng Giang với số lượng đàn hươu đực từ 80 đến 90 con mỗi năm và từ 25 đến 30 con cái sinh sản hiện đã hoạt động được 20 năm với quy trình chăn nuôi sạch và khoa học đang ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn nhằm đem đến 1 sản phẩm nhung hươu chất lượng nhất cho khách hàng.