Giá nhung hươu tươi 2020 tại Trại Hươu Tăng Giang

Nhung hươu tươi - loại thượng dược đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Từ xa xưa nhung hươu đã được xem là 1 trong 4 thượng dược và là phương thuốc giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Ngoài ra, tác dụng của nhung hươu còn nhiều mà ít người biết hết. Theo y học cổ truyền, ngoài tác dụng bổ thận, tráng dương, ích khí, cường tinh rất thích hợp để cải thiện khả năng tình dục cho những người bị yếu sinh lý, liệt dương,... nhung hươu còn có tác dụng tốt cho phụ nữ bị chứng huyết hư băng lậu, huyết trắng, đau lưng, mồ hôi trộm, tay chân lạnh, kinh nguyệt không đều, tử cung lạnh, tắc tia sữa… Bên cạnh đó, nhung hươu còn có khả năng xúc tiến sự sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tái sinh của tổ chức, tăng hồng cầu và tiểu cầu, hạ huyết áp,… Theo Tây y, nhung hươu có các tác dụng như: cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch, phục hồi cơ bắp, tăng cường khả năng sinh dục, chống lão hóa và đặc biệt là hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị viêm khớp…

Tác dụng của nhung hươu tươi
Tác dụng của nhung hươu tươi

Vì vậy, ngành công nghiệp chăn nuôi hươu đã có từ lâu trên thế giới với qui mô lớn và nhung hươu nói chung hay nhung hươu tươi nói riêng đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay dù mức giá có thể coi là không mấy hữu nghị.

Tìm hiểu về giá nhung hươu tươi 2019 cập nhật nhất

Người ta vẫn hay nói “Tiền nào của nấy” quả là chẳng sai. Nhung hươu tươi là loại sản phẩm quý lại vô cùng đa năng từ việc chữa được rất nhiều loại bệnh cũng như bồi bổ cơ thể vô cùng tốt đến làm đẹp hiệu quả. Chính vì vậy mà giá của nhung hươu so với nhiều loại thuốc bổ khác có thể coi là đắt đỏ hơn. Cụ thể, nhung hươu rừng đang càng ngày càng khan hiếm vì thế ngày nay nhung hươu hầu như là nhung hươu nuôi và có giá thay đổi theo khu vực và loại. Nhung hươu tươi sẽ được phân thành huyết nhung, nhung hươu yên ngựa, nhung hươu chìa vôi và nhung hươu gác sào. Trung bình mỗi cặp nhung sẽ có giá vào khoảng 5 – 7 triệu đồng tuỳ theo khối lượng. Dưới đây là giá nhung hươu tươi 2018.

Giá nhung hươu tươi yên ngựa Hương Sơn – Hà Tĩnh: 1.350.000 đ/ lạng.
Giá nhung hươu tươi gác sào Hương Sơn – Hà Tĩnh: 900.000đ/ lạng.
Giá nhung hươu Đồng Nai: 1.300.000đ/ lạng.
Giá nhung hươu Nghệ An: 1.300.000đ – 1.600.000đ/ lạng.

Giá nhung hươu tươi 2019
Giá nhung hươu tươi 2019

Thị trường nhung hươu là thị trường khá ổn định và sẽ chỉ có biến đổi nhẹ về giá qua các năm, vì thế bạn hoàn toàn có thể tham khảo giá nhung hươu tươi 2018 để phân tích và đưa ra quyết định mua hợp lí trong năm nay.

Mẹo nhỏ để lựa chọn được nhung hươu tươi chất lượng tốt

Việc chọn mua nhung hươu không phải là việc có thể qua loa. Bỏ ra 1 khoản tiền kha khá, tất cả mọi người đều mong nhận lại được sản phẩm đáng giá đồng tiền. Để trở thành người mua nhung thông thái thì bạn có thể tham khảo 1 số mẹo nhỏ để chọn lựa được nhung hươu có chất lượng tốt nhất mà trại hươu Tăng Giang bật mí cho bạn.



Nhung hươu tươi chất lượng tốt sẽ có lớp lông nhung mịn, cân đối có màu lông chuột. Khi bạn có nhu cầu lựa chọn Nhung hươu tươi bạn có thể quan sát qua đặc điểm bên ngoài mầu nhung tươi hồng dù được bảo quản lạnh và khi cầm tay bạn cảm thấy được lông nhung mịn, nhung cân đối, mọc lên trên, nhung nhiều mạch máu. Mặt cắt nhung trắng sạch, lỗ rỗ như tổ ong, mùi tanh, vị mặn.

Ngoài ra, bạn cũng cần biết để tránh mua trúng loại nhung hươu giả, không nhưng tiền mất mà còn tật mang.

Nhung lộc giả thường được làm từ tiết lợn băm với xương thỏ và nhét vào da chó hoặc da dê, sau đó dùng keo dính cố định và sử dụng phẩm màu để tạo màu cho lộc nhung giả. Dù kỹ thuật làm giả ngày càng tinh vi nhưng nhung lộc giả vẫn có những đặc điểm khác biệt, không thể giống thật:

• Lông: Màu sắc lông có thể giống với lộc nhung thật nhưng dễ bong tróc do chỉ dùng keo gắn vào.
• Hình dạng: lát nhung thường có kích thước không đều nhau, trên bề mặt không có những lỗ nhỏ li ti.

Cách bảo quản nhung hươu đúng cách để giữ được tối đa dinh dưỡng

Nhung hươu thường được thu hoạch vào mùa xuân khi hươu mới thay sừng. “Thời điểm vàng” để thu hoạch nhung hươu là từ 40 – 50 ngày (tính từ khi nhung hươu mới nhú). Khi đó, lộc nhung có đầy đủ chất dinh dưỡng và dược tính nhất, không non, không già.


Nhung vừa cắt cần được sơ chế hoặc chế biến ngay nếu không rất dễ thối rữa. Vậy sử dụng và bảo quản nhung hươu hiệu quả như thế nào?

Nhung hươu sau khi cắt cần được sơ chế đúng cách để tránh giảm giá trị dinh dưỡng. Có nhiều cách chế biến nhung hươu tươi, nhưng dù áp dụng cách nào thì trước tiên cũng cần trải qua quá trình sơ chế lộc nhung. Nguyên tắc quan trọng nhất trong sơ chế lộc nhung là phải loai bỏ hết lông nhung ra khỏi lộc nhung. Có thể dùng dao tem (dao cạo) để cạo lông hoặc thui lộc nhung như thui chân giò để nhung hươu sạch lông. Sau đó, lau sạch lộc nhung bằng rượu gừng để khử trùng. Nếu sơ chế không sạch, lông nhung có thể gây nên tình trạng viêm ruột, viêm đường tiêu hóa. Hơn nữa, chúng còn ngăn cản lộc nhung tiết ra chất dinh dưỡng khi chế biến. Sau cùng là cận thận thái lát hoặc xay nhỏ, bọc kín để trên ngăn đá tủ lạnh dùng dần hoặc Ngâm lộc nhung tươi với rượu hoặc mật ong uống dần. Ngoài ra, bạn cũng có thể sấy khô và bảo quản nơi khô mát tránh để nhung bị thối rữa hoặc bảo quản sai cách làm giảm chất lượng của nhung hươu.

Đến với traihuoutanggiang.com để mua được nhung hươu tươi với mức giá ưu đãi nhất

Mỗi loại nhung hươu sẽ có giá khác nhau bởi vì sự chênh lệch về chất lượng nhung hươu. Mỗi vùng miền sẽ có điều kiện tự nhiên khác nhau và vì thế mà nhung hươu khu vực Nghệ An thường có mức giá nhỉnh hơn vì nhung hươu thường có chất lượng tốt hơn, mọi điều kiện khá thuận lợi cho hươu sinh trưởng và phát triển giống với ngoài thiên nhiên. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại nhung hươu phù hợp thì chúng tôi sẽ phân tích giúp bạn. Nhung hươu Nghệ An thường sẽ có giá hơi “chát” vì chất lượng cũng như thương hiệu đã được định sẵn, nhung hươu gạc sào thì sẽ không có được hiệu quả tốt nhất… Vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến với trang trại nhung hươu Tăng Giang, Hà Nội. Là trang trại nuôi hươu đã được cấp phép hoạt động cùng chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trại hươu Tăng Giang sẽ không còn là nỗi lo của khách hàng sợ gặp phải hàng giả hàng kém chất lượng. Hơn hết, mức giá tốt hợp lí chính là điểm cộng của Traihuoutanggiang.com. Với mức giá hàng năm sẽ có biến động nhẹ theo thị trường nhưng nhìn chung mức giá trung bình của nhung hươu Tăng Giang sẽ có giá vào khoảng 1tr300/ lạng. 1 Mức giá dựa vào mặt bằng là hợp lí mà chất lượng lại vẫn không hề thua kém bất cứ loại nhung hươu nào trên thị trường toàn Việt Nam. Đặc biệt, nếu mua 1kh nhung hươu, bạn còn được giảm ngay 1 triệu đồng.

Trang trại hươu Tăng Giang
Trang trại hươu Tăng Giang

Nhung hươu tươi Tăng Giang
Nhung hươu tươi Tăng Giang

Và “Trăm nghe không bằng một thấy”, vì vậy tốt nhất là bạn có thể mua ngay tại cơ sở nuôi hươu để được nhung lộc tươi mới, chất lượng; điển hình là trại hươu Tăng Giang  tại 2 cơ sở Nghệ An và Hương Sơn, Hà Tĩnh cũng như đại lí tại Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hà Nội. Hoặc nếu không có cơ hội hoặc không sắp xếp được thời gian đến tận nơi mua có thể tìm mua lộc nhung ở các cơ sở phân phối uy tín, hay như mua trên website chính thức của trại hươu Tăng Giang là nhung-huou.com và được giao hàng khắp toàn quốc.


Traihuoutanggiang.com - vì sức khỏe người Việt.