Bán nhung hươu tươi

Từ xa xưa khi con người dần phát hiện ra những chức năng thần kì mà nhung hươu tươi đem lại thì cụm từ này đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nữa.

Những lợi ích không ngờ của nhung hươu tươi

Được coi là 1 trong 4 thần dược, cụ thể nhung hươu có những tác dụng thần kì như thế nào?

Theo Tây y, nhung hươu có công năng tăng cường sức khoẻ, giúp tinh thần sảng khoái, ích niệu, dạ dày… Nếu sử dụng đúng liều lượng có thể hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như: Bệnh tim mạch, Bệnh huyết áp, Bệnh xương khớp như: viêm khớp, bệnh gout… Ngày nay, y học quốc tế còn bào chế đặc phẩm này thành dạng viên, dạng cao để tiện lợi trong điều trị bệnh.

Theo y học cổ truyền Đông y, Từ xa xưa, y học phương Đông đã sử dụng nhung hươu như một vị thuốc quý trong điều trị một số bệnh như: Di tinh, Liệt dương, Bệnh lậu, Bệnh xương khớp, Bệnh về máu hay Yếu sinh lý…

Ngoài ra, nhung hươu còn như 1 phương thuốc níu giữ tuổi thanh xuân cho con người khi làm cho người dùng trẻ lâu hơn với thời gian cũng như bổ sung kháng thể, đào thải siêu vi; làm đẹp, loại bỏ những rối loạn của hệ tim hoá hay thiếu máu, tăng cường chức năng tim mạch, tinh thần thoải mái, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn; và đặc biệt nhung hươu còn hiệu quả với cả trẻ em còi xương, kém ăn… Quả thật là 1 sản phẩm quá ư là toàn năng.

Công dụng của nhung hươu tươi
Công dụng của nhung hươu tươi

Những đối tượng nên cân nhắc kĩ trước khi sử dụng nhung hươu tươi

Nhung hươu được coi là thượng dược nhưng không phải thuốc tiên chữa bách bệnh, mà phải biết dùng và dùng đúng mới tốt cho sức khỏe. Đông y khuyên những người béo phì, đờm nhiều, hay mệt mỏi, có thấp đàm nhiều không được uống. Người tì hư hàn không được uống. Người gan nóng, áp huyết cao, viêm thận nặng cũng không được uống. Ăn nhung hươu còn có thể bị lở ngứa đối với người có cơ địa dị ứng.

Nếu người gầy, trong mình nóng, thiếu máu hay mất máu, viêm phế quản, khạc đờm vàng, sốt, bệnh truyền nhiễm bụng sôi, đầy bụng, đau bụng đi ngoài, người bị nóng do âm hư sinh nội nhiệt, người hẹp van tim cũng không nên dùng nhung. Đã có trường hợp do không biết cách chế biến, không cạo lông nhung nên tuy ngâm rượu mà chất bổ không ra, uống phải lông nhung sau 1 tháng bị viêm ruột, viêm đường tiêu hóa. Khi ruột đã bị viêm do lông của nhung hươu thì cực kỳ khó chữa.

Nhung rất bổ nhưng chỉ dùng khi thật cần thiết và ngưng sau 2 - 3 tuần vì dùng lâu và liều cao sẽ làm nứt thịt. Có trường hợp tự ý sử dụng lộc nhung không đúng bệnh, đúng liều đã làm cơ thể khoẻ đâu không thấy, lại thấy người ốm thêm.

Vì vậy, tốt nhất trước khi sử dụng nhung hươu cần được sự tư vấn của bác sĩ để phù hợp với từng người bệnh, hoàn cảnh.

Cách nhận dạng nhung hươu tươi chất lượng

Vì những đặc tính vượt trội của mình mà nhung hươu đang càng ngày được săn đón với những mức giá hấp dẫn. Vì thế, lợi dụng điểm này mà trên thị trường càng ngày càng xuất hiện nhiều loại nhung hươu được làm giả vô cùng tinh vi để lừa gạt người tiêu dùng. Dưới đây là cách nhận dạng nhung hươu dành cho bạn tham khảo.

● Cách nhận biết nhung hươu thật – giả

Đặc điểm nhung hươu thật:
Nhung hươu tươi chất lượng có lông nhung màu lông chuột, mọc lên trên, nhung nhiều mạch máu. Mặt cắt nhung trắng sạch, lỗ rỗ như tổ ong, mùi tanh và có vị mặn, phân bố dày trên nhung con hươu (tùy vào tuổi của lộc nhung), mọc hướng lên trên, có mạch máu nuôi dưỡng. Về hình dạng, nếu ở dạng nguyên cặp, nhung sẽ có trụ phân nhánh, số nhánh phụ thuộc vào độ tuổi của sừng hươu. Hoặc nhung thái lát thì kích thước các lát nhung sẽ đều nhau và có các lỗ nhỏ li ti.

Nhung hươu tươi chất lượng
Nhung hươu tươi chất lượng

Nhung hươu khô chất lượng
Nhung hươu khô chất lượng 

Đặc điểm nhung hươu giả:
Thường được làm từ tiết lợn băm với xương thỏ và nhét vào da chó hoặc da dê, sau đó dùng keo dính cố định và sử dụng phẩm màu để tạo màu cho nhung giả. Dù kỹ thuật làm giả ngày càng tinh vi nhưng nhung lộc giả vẫn có những đặc điểm khác biệt, không thể giống thật:
• Lông: Màu sắc lông có thể giống với lộc nhung thật nhưng dễ bong tróc do chỉ dùng keo gắn vào.
• Hình dạng: lát nhung thường có kích thước không đều nhau, trên bề mặt không có những lỗ nhỏ li ti.


Để trở thành người mua hàng thông thái và tránh bị kẻ xấu trục lợi, bạn hãy nắm rõ được những nét đặc trưng và 1 số mẹo nhỏ mà chúng tôi nêu trên nhé.

Sử dụng nhung hươu tươi như thế nào để đạt được hiệu quả tối đa?

● Nhung hươu ngâm rượu, ngâm mật ong
Liều lượng: Chỉ nên uống 1 – 2 chén rượu cũng như uống 30ml mật ong lộc nhung trong 1 ngày trước bữa ăn. Vì lộc nhung nhiều dưỡng chất nên dùng 1 tuần, nghỉ 1 tuần sau đó mới dùng tiếp nếu không có thể gây nứt thịt.

● Nhung hươu nấu cháo
+ Phần đầu nhung: Thái lát mỏng nhung hươu để ngăn đá tủ lạnh, nấu cháo ăn dần. Mỗi lần nấu cháo chỉ nên cho 0,5-3g nhung tươi băm nhỏ khi cháo đã chín nhừ để giữ được dưỡng chất, không bị bay hơi.
+ Phần gốc nhung: Do phần gốc nhung cứng hơn nên cần ninh nhừ trong khoảng 30-45 phút trên lửa nhỏ, sau đó mới cho gạo vào nấu chung.

● Nhung hươu nấu canh
Cách chế biến nhung hươu: băm nhỏ (xay nhỏ) cho vào canh dùng hằng ngày rất đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

● Nhung hươu hấp cơm
Mỗi lần nấu cơm, có thể cho 2-3g lộc nhung vào bát nhỏ và hấp cơm để dùng.

● Trà nhung hươu
Nhung hươu xay nhỏ thành dạng bột, bảo quản trong hộp kín để uống trà dần. Mỗi lần, chỉ cần cho 1 thìa café bột nhung (2-3g) vào cốc nước nóng, khuấy đều, bạn đã có cốc trà nhung thơm ngon, lạ miệng và bổ dưỡng.

Điểm qua các thị trường bán nhung hươu tươi uy tín

Ngày nay, hươu rừng tự nhiên đang rất hiếm, do vậy, nhung chủ yếu được lấy từ hươu nuôi. Ở Việt Nam, Lộc nhung được bán tại khắp các tỉnh thành trên cả nước và đặc biệt có một số tỉnh thành có trang trại nuôi hươu lấy nhung đã được người dân cả nước biết đến là 3 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An và Đồng Nai vì 3 tỉnh này đặc biệt có điều kiện tự nhiên và thổ nhưỡng phù hợp để hươu sinh trưởng và phát triển tốt nhất Việt Nam.

Nhọc lòng đi tìm trang trại cung cấp nhung hươu tươi đảm bảo khắp cả nước

Ngày nay có thể dễ dàng tìm được đặc phẩm này tại các chợ đầu mối, các nhà thuốc và một số công ty. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán nhung lộc thật, đảm bảo chất lượng lại không phải là dễ.

Để mua nhung hươu chính hãng, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín hoặc đến trực tiếp nơi nuôi hươu. Bởi nhung lộc được làm giả để bán với giá cắt cổ đang tràn lan trên thị trường.

Người tìm mua nên mua sản phẩm được đăng kí kinh doanh rõ ràng, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận chất lượng từ các cơ quan chức năng.

Tìm kiếm đâu xa, đến ngay Traihuoutanggiang.com để mua được nhung hươu tươi bổ dưỡng

Trại hươu Tăng Giang là trang trại nuôi hươu lâu năm uy tín có giấy đăng kí kinh doanh cũng như chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đã tạo được niềm tin với khách hàng trên rất nhiều các tỉnh thành trong cả nước về dịch vụ cung cấp nhung hươu con giống và hươu thịt với mức giá tốt nhất thị trường.


Trang trại hươu Tăng Giang
Trang trại hươu Tăng Giang

Hiện nay, việc nhung hươu tươi giả bán tràn lan không được qua kiểm chứng khiến lòng tin của người mua nhung đã bắt đầu giảm sút và vô cùng e dè trong việc tìm và mua nhung hươu. Nhận thấy được điều đó, trại hươu Tăng Giang hỗ trợ cắt trực tiếp và để khách hàng quan sát hoặc có quay video quá trình cắt nhung hươu cho khách hàng mua hàng qua website của chúng tôi để đảm bảo nguồn gốc của sản phẩm.

Nhanh tay đặt hàng, nhận ngàn ưu đãi khi mua nhung hươu tươi tại trại hươu Tăng Giang.

Không chỉ bán nhung hươu tươi bao mức giá tốt toàn thị trường và trên khắp toàn quốc giá 1tr300/ lạng mà mua nhung hươu tươi tại Traihuoutanggiang.com còn nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn và mua hàng thuận tiện. Khi mua hàng tại trang trại hươu Tăng Giang, bạn còn có thể tiết kiệm được 1 triệu đồng khi cắt 1kg.

Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hà Nội, hiện nay bạn còn có thể đặt mua qua website chính thức của chúng tôi mà vẫn có thể hoàn toàn tin cậy và đảm bảo chất lượng. Cụ thể, khi mua hàng qua website, chúng tôi còn giao hàng toàn quốc và bạn chỉ cần thanh toán nhanh gọn bằng cách chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Để biết thêm chi tiết cụ thể và giải đáp được mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0912.209.338 (Mr.Dũng) hoặc Email: traihuoutanggiang@gmail.com của chúng tôi.

Bán nhung hươu tươi chất lượng
Bán nhung hươu tươi chất lượng

Trại hươu Tăng Giang - vì sức khỏe người Việt.