Giá nhung hươu trên thị trường hiện nay


            Không ai còn xa lạ với sản phẩm Nhung hươu đang bày bán ngoài thị trường hiện nay. Hầu hết mọi người đều biết đến nhung hươu trong vai trò là vị quốc quý của đông y có nhiều tác dụng tốt đến sức khỏe con người và là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Mọi người cũng đang băn khoăn không biết giá Nhung hươu trên thị trường hiện nay như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ thêm về nó.

         Nhung hươu là một trong những tứ đại danh dược “sâm – nhung – quế – phụng“ của đông y, con người sử dụng Nhung hươu để tẩm bổ, nâng cao thể trạng rất tốt và an toàn cho sức khỏe.  Hiện nay, có rất nhiều dạng, loại nhung hươu khác nhau đang bày bán ngoài thị trường, với đủ kích thước, chủng loại và nguồn gốc khác nhau. Bạn có thể bắt gặp vô số các loại Nhung hươu có xuất sứ Liên Bang Nga, New Zealand, Việt Nam…Do đó giá nhung hươu trên thị trường hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất lượng, kích thước, xuất xứ, chủng loại…Bạn nên chọn lựa những loại nhung hươu phù hợp với mục đích sử dụng của mình.


địa chỉ bán nhung hươu

           Giá của Nhung hươu Hương Sơn Việt Nam nếu như Nhung hươu loại một trọng lượng 100g sẽ có giá giao động từ 1,3 triệu đồng – 1,5 triệu đồng. Nhung hươu loại 2 đã bắt đầu phân nhánh có giá 1,2 triệu đồng- 1,4 triệu đồng 1 lạng. Còn nhung hươu loại 3 đã phân nhánh và được sấy khô dùng để ngâm rượu có giá 1,1 triệu đồng- 1,3 triệu đồng trên lạng. Đây là mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay

          So với nhung hươu Việt Nam thì Nhung hươu có nguồn gốc từ nước ngoài có giá cao hơn. Nhung hươu có nguồn gốc Liên Bang nga dao động từ 1,4 triệu đồng- 1,5 triệu đồng trên 1 lạng. Nhung hươu khô Pankal có giá bán lẻ 1,9 triệu đồng 1 lạng. Hay Nhung hươu New Zealand có giá hơn 1.4 triệu đồng 1 lạng

          Giá cả mỗi loại là khác nhau, bạn có tham khảo thêm trên website để lựa được một dòng sản phẩm nhung hươu tốt cho gia đình mình.