Một lạng nhung hươu giá bao nhiêu tiền?


     Nhung hươu là một bài thuốc quý tuyệt vời dành tặng con người chúng ta. Nó được coi là thần dược với đầy đủ các chất dinh dưỡng và vi chất cần thiết đối với cuộc sống con người, có nhiều tác dụng tuyệt vời giúp cơ thể dẻo dai, chống lão hóa, chống còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ, tăng cường sức khỏe phái mạnh, duy trì nét thanh xuân ở phụ nữ, hỗ trợ đắc lực những người phải lao động mệt nhọc, hoạt động cao. Nó cũng có tác dụng tuyệt vời đối với người cao tuổi, hỗ trợ chức năng tuần hoàn, duy trì huyết áp ổn định... Nhung hươu đang được bày bán rộng rãi ngoài thị trường. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về giá nhung hươu trên thị trường hiện nay.

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhung hươu khác nhau có xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới, cho nên giá 1 lạng của các loại nhung hươu này cũng rất khác nhau. Nhung hươu tươi và nhung hươu khô là hai dạng đặc biệt nhiều người đang sử dụng hiện nay. Trong số nhiều loại nhung hươu có nhung hươu tươi hương sơn, nhung hươu tươi Liên Bang Nga, nhung hươu tươi New Zealand … Chính vì thế giá 1 lạng nhung hươu trên thị hiện nay  phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như: xuất xứ, chủng loại, kích thước, chất lượng…

   Mỗi sản phẩm lại có công dụng, cách dùng và mức giá khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình nhất. Ví dụ bạn đang cần mua nhung hươu tươi có nguồn gốc từ Nga, giá bán lẻ nhung hươu loại này trên thị hiện nay giao động từ 1, 4 triệu – 1,5 triệu đồng 1 lạng. Còn nếu bạn muốn mua nhung hươu khô Pankal cao cấp sẽ có giá bán lẻ là 1,9 triệu 1 lạng.  Hay nhung hươu có nguồn gốc từ New Zealand sẽ có giá giao động là 1.435.000 VNĐ 1 lạng.  Hơn nữa bạn đang có nhu cầu sử dụng nhung hươu Việt Nam (nhung hươu Hương Sơn, Hà Tĩnh) sẽ có giá là 1.200.000 VNĐ 1 lạng.

           Nhung hươu mang lại tác dụng thần kì cho người sử dụng, bạn hãy tham khảo giá 1 lạng nhung hươu trên internet để mua được sản phẩm tốt nhất.