Nhung hươu tươi là một trong những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bạn


Nhung hươu tươi chứa 25 loại acid amin, 26 nguyên tố vi lượng, giàu canxi, nhiều collagen, có lượng hormone dồi dào và là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe con người.
Công việc thường ngày và hàng trăm mối lo khiến cho bạn cảm thấy cơ thể suy nhược, không còn sức chống đỡ. Bạn muốn tăng thể lực cho mình nhưng lại không biết phải dùng thực phẩm nào cho hiệu quả. Vậy bạn hãy thôi băn khoăn, mà nên chọn ngay nhung hươu tươi - phương thuốc bổ bí truyền của đông y giúp bạn.

Tác dụng của nhung hươu tươi theo đông y

Từ ngàn xưa đến nay y học cổ truyền luôn luôn nhận định rằng nhung hươu tươi là một trong tứ đại thuốc bổ quý giá mà thiên nhiên đã bạn tặng cho con người.
Với vị ngọt, tính ôn nhung hươu tươi giúp cơ thể con người bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực và cân bằng nội tiết trong cơ thể. Cụ thể hơn, nam giới khi dùng nhung hươu nguyên chất sẽ bổ thận, tráng dương, cường sinh tinh, cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh. Loại bỏ hoàn toàn cảm giác mệt mỏi, bất lực, bù lại là một tinh thần tươi mới, một sức khỏe sung mãn kéo dài.

Còn với nữ giới, khi dùng nhung hươu sẽ thấy cơ thể mình như được trẻ khỏe ra. Da dẻ láng mịn, hồng hào và đặc biệt giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, ủ rũ trong thời kỳ kinh nguyệt. Hơn thế nữa, nội tiết tố của người nữ cũng được cân bằng, hạn chế tình trạng khô, rát vùng nhạy cảm khi giao hợp.

Tác dụng của nhung hươu theo tây y

Khoa học phương tây sau một thời gian dài nghiên cứu đã công nhận rằng: nhung hươu tươi rất giàu canxi, là thực phẩm bổ sung canxi vô cùng hữu ích cho con người, giúp con người chống lại dấu hiệu của loãng xương, thoái hóa xương khớp.
Hệ thống acid amin, vi khoáng chất dồi dào, giúp cho trí lực của con người được cải thiện, giảm thiểu tối đa tình trạng stress, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Nhung hươu tươi cũng được chứng minh có khả năng tăng lượng hồng cầu một cách nhanh chóng, rất hữu ích cho các bệnh nhân bị mất máu nhiều như: phẫu thuật, phụ nữ sau sinh, …
Qua tất cả những chứng minh của đông, tây y, giờ đây bạn đã hiểu vì sao nhung hươu tươi lại giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày rồi chứ. Hãy chăm chỉ sử dụng vị thuốc bổ quý giá này để tăng cường trí lực cho mình bạn nhé.