Tuổi trung niên cần cải thiện khả năng phòng the bằng cách sử dụng nhung hươu đúng cách


Sử dụng nhung hươu tươi cải thiện phòng the cho tuổi trung niên là điều cực kỳ hữu ích, tuy nhiên khi sử dụng người dùng cần phải điều độ, không nên lạm dụng mà gây phản tác dụng.
Cải thiện khả năng phòng the bằng nhung hươu tươi được các chuyên gia y học cả Đông lẫn Tây y khuyến khích cho những người bước sang độ tuổi trung niên. Bởi nhung hươu nguyên chất sẽ giúp cho sinh lý nam được tái tạo, mang đến sự bền bỉ, sung sức chẳng kém gì thời trai trẻ. Thế nhưng điều đó chỉ đạt được khi người dùng biết sử dụng ở mức độ đúng đủ mà thôi.

Sử dụng nhung hươu tươi như thế nào là đúng đủ?

Sự đúng đủ được hiểu ngắn gọn là: liều lượng, số lần dùng, thời gian dùng, cách thức dùng nhung hươu tươi phù hợp với độ tuổi của người dùng.

Cách thức sử dụng nhung hươu

Có rất nhiều cách sử dụng nhung hươu cho tuổi trung niên, bạn có thể đem nhung hươu ngâm rượu, ngâm mật ong, nấu cháo, tán bột, hấp trứng đều được.
Đối với trường hợp dùng nhung hươu nấu cháo, thì nhung hươu vừa cắt tươi cần làm sạch ngay lớp lông tơ, sau đó dùng dao sắc, cắt nhung hươu thành từng lát nhỏ, đem cất vào ngăn đá tủ lạnh. Hoặc bạn có thể xay nhuyễn nhung hươu sau đó mới cất vào ngăn đá tủ lạnh.

Nếu đem nhung hươu ngâm mật ong, bạn nên làm sạch lông và thái mỏng sau đó ngâm theo tỉ lệ: 100g nhung hươu tươi thì cho 250ml mật ong. Thời gian đẹp nhất để sử dụng hỗn hợp là từ: 40-45 ngày sau ngâm. Không nên dùng sớm quá hỗn hợp chưa thấm hết vào nhau, đem tới hiệu quả không cao. Và cũng không nên để quá lâu, như vậy dinh dưỡng trong nhung hươu sẽ bị giảm đi đáng kể.

Rượu ngâm nhung hươu nên là rượu nếp cái hoa vàng, nồng độ cồn từ 45 độ trở lên. Nồng độ cồn thấp sẽ làm cho nhung hươu thối rữa, không thể dùng được. Tỉ lệ ngâm: 100g nhung hươu sẽ dùng 1 lít rượu.

Khi hấp trứng, bạn nên cho 1 lát nhung hươu vào bát chứa 1 quả trứng gà ta, thêm 5ml mật ong, đêm hấp cách thủy với cơm.

Số lần dùng nhung hươu và thời điểm cùng liều lượng dùng

Mỗi cách chế biến nhung hươu ta sẽ có liều lượng dùng khác nhau. 
Nhung hươu nấu cháo: chỉ nên dùng 2-3 lát nhung hươu cho 1 bát cháo, tương đương 2-5g nhung hươu, ăn vào buổi sáng và dùng 1 lần duy nhất trong ngày.
Nhung hươu ngâm rượu: uống đều 3 bữa, mỗi bữa chỉ 20ml.
Nhung hươu ngâm mật ong: uống đều 3 bữa, mỗi bữa 15ml, có thể pha nước ấm cho dễ uống.
Nhung hươu hấp trứng: ăn 1 lần trong ngày vào bữa trưa.

Trường hợp nên tham khảo ý kiến bác sỹ
Người già bị bệnh cao huyết áp nên hỏi ý kiến bác sỹ chuyên khoa trước khi sử dụng nhung hươu tươi. Tuyệt đối không được tự ý dùng sản phẩm dù chỉ là chút ít, vì nhung hươu tươi chứa một số hoạt chất không tốt cho người mắc bệnh này.

Chăm chỉ sử dụng nhung hươu tươi theo một trong các cách trên sẽ giúp cho những người đang tuổi trung niên phấn chấn hơn trong sức khỏe, dẻo dai hơn trong chuyện chăn gối thường ngày.