Tác dụng của nhung hươu ngâm mật ong

tác dụng của nhung hươu tươi ngâm mật ong
tác dụng của nhung hươu tươi ngâm mật ong

Nhung hươu -  một món hàng quý tộc là một trong bốn loại 4 thượng dược (nhung, sâm, quế, phụ) có tác dụng giúp tăng sức mạnh của cơ bắp, tinh thần sảng khoái, ôn thận tráng dương, bổ tủy, xương gãy mau lành, giúp ăn ngủ tốt, chống lão hóa, nâng cao thể lực. Không những thế tùy vào các bài thuốc khác nhau sẽ trị được các bệnh khác nhau như: chữa liệt dương, thai khó đậu, miệng khát, đau lưng, còi xương… Đặc biệt trong đó không thể không kể đến Nhung hươu ngâm mật ong.

Tác dụng của Nhung hươu ngâm mật ong:
Nhung hươu ngâm mật ong giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe, mang lại cho con người sử dụng tinh thần thoải mái, sảng khoái, giảm căng thẳng và mệt mỏi… từ đó giúp điều trị và phòng chống nhiều bệnh.

Vốn có nguồn gốc từ thiên nhiên nên Nhung hươu ngâm mật ong cung cấp không ít dưỡng chất, đặc biệt là dưỡng chất tự nhiên tốt cho việc tăng cường và tái tạo máu, chữa lành vết thương từ bên trong.
Không những thế Nhung hươu ngâm mật ong giúp cho cả nam và nữ tăng cường sinh lưc, chủ động hơn cho sự thăng hoa của người dùng.

Với người già, Nhung hươu ngâm mật ong lại có tác dụng chống lại sự lão hóa, có lợi cho tim mạch.
Nhất là đối với trẻ em, Nhung hươu ngâm mật ong giúp trẻ tăng sức đề kháng, làm cho quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng của trẻ tốt hơn, tạo ra lượng lớn canxi giúp trẻ ngày càng phát triển. Không những thế, Nhung hươu ngâm mật ong có vị ngọt lạ, kích thích ham muốn ăn uống của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Cách dùng Nhung hươu ngâm mật ong:

Với đàn ông có thể pha chế  thêm với rượu, uống trước khi ăn tối 1 chén nhỏ, mỗi ngày chỉ dùng 1 lần, dùng liên tục như vậy trong vòng 1 tuần, sau đó dừng lại 1 tuần, rồi mới tiếp tục uống.

Còn đối với phụ nữ, khi dùng cho vào 1/2 chén nhỏ, cho thêm một chút nước cơm, đặt vào trong nồi cơm khi cạn, khoảng từ 7-10 phút đưa ra, rồi khuấy đều và uống khi hãy còn nóng, trước bữa ăn tối hoặc là trước bữa sáng. Dùng nó liên tục trong vòng một tuần và nghỉ 1 tuần sau đó, rồi lại đó dùng tiếp. (tránh uống quá ngọt).