Bán nhung hươu tươi tại hà nội



Không chỉ là 1 loại thực phẩm, nhung hươu tươi còn là 1 loại thượng dược chữa được nhiều bệnh cũng như bồi bổ cơ thể và làm đẹp vô cùng tốt. Vì vậy mà giá nhung hươu tươi cũng thuộc hàng đắt đỏ.

Phân loại nhung hươu tươi

Theo các chuyên gia nghiên cứu nhung hươu chia sẻ: Nhung có thể chia thành 2 loại cơ bản bản sau:
Huyết nhung: Là giai đoạn sừng non, còn gọi là lộc, từ lúc nhú lộc đến lúc lộc được khoảng 2 tháng. Ðây là loại nhung tốt nhất và được khai thác triệt để làm thuốc.

Nhung Yên ngựa: Là Giai đoạn bắt đầu sừng hóa, từ sau 2 tháng đến khi rụng sừng. Loại này khá tốt vì nhung đã phát triển khá đầy đủ.

Bán nhung hươu tươi
Bán nhung hươu tươi 

Ngoài ra trên thị trường hiện nay còn có 1 số trang trại bán nhung hươu tươi ở giai đoạn khác như:
Nhung chìa vôi: Vì được khai thác muộn nên loại nhung này chỉ có giá trị như nhung hoẵng, sau khi chế biến trọng lượng của nó còn khá thấp.

Nhung gác sào: Là loại nhung đã già, sừng phân nhánh, lông cứng và dày. So với các loại trên thì sản phẩm nhung gác sào có chất lượng kém nhất.

Vì đặc tính mà 2 loại nhung này có mức giá thấp hơn hẳn.

Trại Hươu Tăng Giang - địa chỉ bán nhung hươu tươi tại Hà Nội

Là 1 trong những tên tuổi hàng đầu cả nước, trang trại hươu Tăng Giang xứng đáng là cái tên nên được nhắc đến.

Hươu rừng tự nhiên đang rất hiếm hiện nay, do vậy nhung chủ yếu được lấy từ hươu nuôi. Ở Việt Nam, Lộc nhung được bán ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Có thể nói là dễ dàng tìm được nhung hươu tại các chợ đầu mối, nhà thuốc và một số công ty. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán nhung lộc thật, đảm bảo chất lượng lại không phải là dễ. Để mua nhung hươu chính hãng, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín hoặc đến trực tiếp nơi nuôi hươu. Bởi nhung lộc được làm giả để bán với giá cắt cổ đang tràn lan trên thị trường và nếu không nhạy bén thì sẽ dễ dàng “tiền mất tật mang”. Vì thế, lời khuyên đầu tiên chúng tôi đưa ra đó là đến với trại hươu Tăng Giang - địa chỉ bán nhung hươu có đại lí tại Hà Nội, các khu vực lân cận và tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Trang trại hươu sao Tăng Giang
Trang trại hươu sao Tăng Giang

Trại Hươu sao Tăng Giang với kinh nghiệm chăn nuôi hơn 20 năm trong nghề, với quy trình chăn nuôi sạch cùng với đàn hươu hơn 150 con. Ngoài ra trang trại còn bao tiêu cho hơn 100 hộ dân chăn nuôi nhỏ lẻ với chuồng từ 3 đến 10 con. Sản lượng năm 2018 của trang trại là trên dưới 350 cặp nhung hươu trong thời điểm chính vụ và 80 cặp vào khoảng tháng 5, tháng 6 âm lịch.

Nhung hươu tươi uy tín
Nhung hươu tươi uy tín

Không chỉ đảm bảo nhung chất lượng, đã đăng kí kinh doanh cũng như chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm mà trang trại còn tạo được niềm tin với khách hàng trên rất nhiều các tỉnh thành trong cả nước về dịch vụ cung cấp nhung hươu, con giống và hươu thịt với mức giá tốt nhất thị trường toàn quốc. Với mức giá vào khoảng 1tr300/ lạng và giảm ngay 1 triệu đồng khi mua 1kg nhung hươu, đồng thời giao hàng trên khắp toàn quốc khi bạn mua qua website chính thức traihuoutanggiang.com tạo điều kiện tối đa cho khách hàng bất kể mua trực tiếp tại trang trại hay mua qua website. Trang trại đạt chuẩn, nhung hươu chất lượng bổ dưỡng, giá tốt; tất cả không còn gì để chê trách khi nhắc đến trang trại hươu Tăng Giang.

Giá đủ loại nhung hươu tươi tại Traihuoutanggiang.com

Với mức giá hàng năm sẽ có biến động nhẹ theo thị trường nhưng nhìn chung mức giá trung bình của nhung hươu Tăng Giang sẽ có giá vào khoảng 1tr300/ lạng cho loại nhung hươu tốt nhất. 1 mức giá dựa vào mặt bằng là hợp lí mà chất lượng lại vẫn không hề thua kém bất cứ loại nhung hươu nào trên thị trường toàn Việt Nam. Đặc biệt, nếu mua 1kg nhung hươu, bạn còn tiết kiệm được ngay 1 triệu đồng.

Nhung hươu Tăng Giang
Nhung hươu Tăng Giang

Trên đây là các thông tin về trang trại bán nhung hươu tươi tại Hà Nội chúng tôi gửi đến bạn. Tuy nhiên, quyết định chọn sản phẩm thế nào hoàn toàn là do bạn. Chính vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn tận tình nhất, mời bạn truy cập vào website chính thức traihuoutanggiang.com hoặc liên hệ theo số điện thoại 0912.209.338.