Bán nhung hươu


Không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng mà nhung hươu còn là 1 trong 4 thượng dược chữa được nhiều bệnh cho người dùng. Vì vậy mà ngày nay có càng ngày càng nhiều địa chỉ bán nhung hươu chất lượng trên thị trường Việt Nam.

Những thị trường bán nhung hươu hàng đầu trên cả nước

1, Hương Sơn, Hà Tĩnh

Tính đến nay, tổng đàn hươu trên địa bàn Hương Sơn có khoảng 33.850 con. Vụ nhung năm 2018, sản lượng nhung ước đạt 8.560 kg, tăng 8,6% so với năm 2017, giá trị ước đạt trên 85 tỷ đồng. Sản phẩm nhung hươu Hương Sơn đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước và khẳng định được tên tuổi từ nhiều năm nay. Nghề nuôi hươu đang được phát triển rộng khắp ở Hương Sơn với hơn 20 xã có đàn hươu lớn.. Nhiều xã như Sơn Lâm, Sơn Quang, Sơn Trung, Sơn Giang… có đàn hươu với khoảng 3.000 con. Vì có đặc điểm tự nhiên cùng thổ nhưỡng khá thuận lợi cho hươu sinh trưởng và phát triển, vì thế nhung hươu có nguồn gốc Hương Sơn thường sẽ có chất lượng cao hơn 1 số vùng khác.

Bán nhung hươu tươi Hương Sơn
Bán nhung hươu tươi Hương Sơn

Hươu sao ở Hương Sơn là loại hươu hoang dã và được thuần chủng. Trước kia thì mỗi năm chỉ có 1 lứa nhưng nhờ cách chăm sóc nên hươu có thể thu mỗi năm 2 lứa. Với mỗi cặp lộc nhung tại Hương Sơn bình quân khoảng 0,6-1kg; cặp nhung hươu lớn nhất có thể lên tới 2kg.

2, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Cũng nổi tiếng là 1 trong 3 vùng chuyên cung cấp nhung hươu nổi tiếng cả nước, Nghệ An hiện nay có huyện Quỳnh Lưu là địa phương có tổng đàn hươu, nai tương đối lớn với hơn 14.000 con. Nhờ chú trọng áp dụng các khoa học kỹ thuật trong cách chăm sóc, phòng trừ dịch bệnh mà nhung hươu được bán từ tỉnh này luôn có chất lượng tốt.

Bán nhung hươu tươi Nghệ An
Bán nhung hươu tươi Nghệ An

3, Đồng Nai
Tuy không được điều kiện thời tiết ủng hộ như Hà Tĩnh hay Nghê An nhưng Đồng Nai vẫn là tỉnh có số lượng hươu nhiều thứ 3 cả nước và hàng năm đóng góp 1 phần không nhỏ vào sản lượng nhung hươu cung cấp cả nước.

Bán nhung hươu Đồng Nai
Bán nhung hươu Đồng Nai

Lợi ích đôi đường cho cả người mua lẫn người bán nhung hươu

Những tác dụng của nhung hươu là điều không cần phải bàn tán nữa. Người mua có được trên tay sản phẩm vô cùng đa năng. Không chỉ là thực phẩm bồi bổ cơ thể mà còn là loại thần dược có thể chữa nhiều bệnh lí.

Tác dụng của nhung hươu
Tác dụng của nhung hươu

Bên cạnh đó, người bán nhung hươu thì có được thu nhập ổn định và góp phần không nhỏ phát triển đất nước.


Vì thế, nhung hươu mang lại cho cả người mua lẫn người bán nhung hươu những lợi ích riêng. Cũng vì thế mà nhung hươu lôn là sản vật được ưa chuộng không chỉ bới chức năng vượt trội của nó.

Địa chỉ nào bán nhung hươu uy tín?

Bạn nghĩ sao về trang trại hươu Tăng Giang?

Không chỉ đảm bảo nhung chất lượng, đã đăng kí kinh doanh cũng như chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm mà trang trại còn tạo được niềm tin với khách hàng trên rất nhiều các tỉnh thành trong cả nước về dịch vụ cung cấp nhung hươu, con giống và hươu thịt với mức giá bán nhung hươu tốt nhất thị trường toàn quốc.

Trang trại hươu sao Tăng Giang
Trang trại hươu sao Tăng Giang
Nhung hươu tươi Tăng Giang
Nhung hươu tươi Tăng Giang

Vậy có lí do gì mà bạn không chọn trại hươu Tăng Giang chứ? Đây sẽ là địa chỉ bạn đáng cân nhắc và không làm bạn thất vọng. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn tận tình nhất, mời bạn truy cập vào website chính thức: traihuoutanggiang.com hoặc liên hệ theo số điện thoại 0912.209.338.